Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Vuông, Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Tròn,Tấm nhựa Eco cách âm hiệu quả mang đến thẩm mĩ cao, thi công tấm ván cốp pha nhựa eco biên hoà đồng nai

Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Vuông, Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Tròn,Tấm nhựa Eco cách âm hiệu quả mang đến thẩm mĩ cao, thi công tấm ván cốp pha nhựa eco biên hoà đồng nai

Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Vuông, Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Tròn,Tấm nhựa Eco cách âm hiệu quả mang đến thẩm mĩ cao, thi công tấm ván cốp pha nhựa eco biên hoà đồng nai

SÀN NHỰA CHỊU LỰC, VÁN CỐT PHA NHỰA ECO XANH BIÊN HOÀ ĐỒNG NAI

Tấm nhựa Eco đảm bảo an toàn: Được mệnh danh là vật liệu xanh bảo vệ môi trường, Tấm nhựa Eco không chứa các chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng và môi trường sống.
Hiện nay, Tấm nhựa Eco thường được sử dụng trong các ứng dụng thực tế như đóng tàu thuyền, làm nhà nổi, làm sàn giả, làm gác lửng, làm nhà yến,Tấm nhựa Eco còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối khi dùng nó. Không chỉ vậy, Tấm nhựa Eco còn giúp tiết kiệm năng lượng và hoàn toàn có thể thay thế cho những loại Coppha khác.
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
img_online
0382659892

MR. LÂM

Zalo zalo_httt
Hotline:
0971 526 213
Email: groupnguyengiaphat@gmail.com
SÀN NHỰA CHỊU LỰC, VÁN CỐP PHA NHỰA ECO XANH BIÊN HOÀ ĐỒNG NAI

Tấm ván nhựa Cốp pha (Coppha) trở thành một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Được sản xuất từ nhựa tái chế, hạn chế nạn chặt phá rừng bừa bãi và giá cả lại vô cùng phù hợp với mặt bằng vật liệu chung nên không khó hiểu khi Coppha nhựa được yêu thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về những ưu điểm của vật liệu này cũng như ứng dụng và địa chỉ cung cấp ván cốp pha nhựa chất lượng nhất ngay dưới đây.

Như chúng ta đã biết, cốp pha đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng. Chúng giúp công trình hoàn thiện an toàn, rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm không ít công sức của chủ thầu. Hẳn ai ai cũng biết các loại cốp pha được làm từ bê tông, bê tông cốt thép,… vậy cốp pha nhựa thì sao? Tại sao nhiều chủ thầu lại tin dùng sản phẩm này đến vậy? 

 

Ván Cốp Pha (Coppha) Nhựa chịu lực đổ sàn xây dựng 

 

Cốp Pha Nhựa Là Gì?

 

Tấm ván nhựa coppha thực chất vẫn là một dạng coppha. Coppha vốn dĩ có nguồn gốc từ tiếng Pháp và hay được viết là Cốp pha. Coppha nhựa là sản phẩm được đúc từ nhựa cứng nhưng độ bền cao. Các hạng mục xây dựng như cột, móng hay dầm,… đều ưa dùng sản phẩm coppha này.

Tấm nhựa coppha chịu lực này có cấu trúc đặc biệt giúp chúng chịu lực tốt hơn tương đối so với gỗ/thép. Bản chất sản phẩm là được làm từ nhựa tổng hợp rồi pha trộn cùng một số nguyên liệu phụ gia, đưa vào dây chuyền sản xuất và sau đó cho ra đời dòng sản phẩm coppha nhựa ưu Việt nhất.
Tấm nhựa coppha này cho độ chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt, độ bền cao và chịu được va đập mạnh đáng ngạc nhiên.

 

Cấu Tạo Của Ván Nhựa Coppha 

Ván nhựa 3 lớp
Một tấm ván nhựa Cốp pha sẽ gồm 3 phần chính là ván mặt, sườn cứng và phụ kiện đi kèm. Cụ thể:

Ván mặt

Đây là phần chính tiếp xúc với bê tông khi sử dụng. Bộ phận này đư
ợc đánh giá là quan trọng nhất vì coppha nhựa chất lượng sẽ giúp định hình bê tông tốt hơn. Yêu cầu cần đạt cho ván mặt là độ nhẵn đủ để bê tông không bị lồi/lõm.

Sườn cứng

Phần này có công dụng liên kết các mặt ván lại với nhau giúp cốp pha nhựa thêm chắc chắn. Nhờ đó sản phẩm chịu lực tốt hơn và độ cứng của cốp pha cũng được cải thiện hơn.

Phụ kiện

Để đảm bảo kết cấu mặt được bền chặt hơn, các bộ phận liên kết hiệu quả hơn thì phụ kiện là thành phần không thể thiếu. Những phụ kiện này sẽ đảm bảo cốp pha nhựa hoạt động tốt nhất có thể.
Nhìn chung, tấm ván nhựa Cốp pha sẽ có cấu tạo như trên và tùy theo mục đích xây dựng cuối cùng mà nhà sản xuất sẽ cải thiện để cho ra mắt sản phẩm ưu việt nhất.

Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Vuông

 

Tấm Ván Cốp Pha Nhựa Màu Xanh Rêu Lỗ Vuông

 

Cốp Pha Nhựa (Xanh Rêu) Lỗ Tròn Tổ Ong

 

Tấm Ván Cốp Pha Nhựa Màu Xanh Rêu  Lỗ Tròn

 

Chú ý: Nhìn chung các tấm coppha nhựa sẽ có kích thước tiêu chuẩn là 1000mmx2000mm – 1220mmx2440mm và độ dày có thể dao động trong khoảng 13mm, 15mm đến 17mm

  • Độ biến dạng của chúng khi sử dụng trong môi trường ngập úng: Không xảy ra
  • Bôi trơn khi sử dụng: Không cần thiết
  • Độ cong vênh sau một thời gian sử dụng: Không xảy ra
  • Tốc độ tháo dỡ và lắp đặt: Nhanh chóng
  • Thử nghiệm rơi ở độ cao 10m: Không bị hư hỏng hay móp méo nghiêm trọng
  • Độ chịu lực: ước tính 80 kN/m2

 

Ưu Điểm Của Tấm Cốp Pha Nhựa

 Cốp pha nhựa pp có độ chịu nhiệt tốt, có độ bền cao và chịu được va đập mạnh, không bị ăn mòn và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng..

 Khả năng chịu axit, kiềm và chịu nước rất tốt, không bị phân hủy và thối rữa nếu ngâm trong nước lâu. Tỷ lệ trương nở nước của vật liệu nhỏ hơn 0,06% và kích thước ổn định. Ván cốp pha nhựa pp có khả năng chống lại axit, kiềm và ăn mòn, và cũng duy trì chức năng trong môi trường khắc nghiệt.

Ván cốp pha nhựa PP, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Ván cốp pha nhựa PP, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

 Trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với ván Coppha khác như gỗ hay sắt, mang lại nhiều lợi ích trong việc vận chuyển, giảm bớt chi phí nhân công.

 Chịu nén tốt, chịu lực tốt, chịu va đập tốt, rất phù hợp với các công trình yêu cầu trọng tải lớn lên bề mặt cốp pha.

 Bề mặt phẳng, sáng, mịn, không bám dính bê tông sau thi tháo dỡ. Coffa nhựa là sản phẩm cho bề mặt bê tông có tính thẩm mỹ và độ chính xác cao hơn so với các loại coffa truyền thống.

 Dễ cắt, dễ uốn, dễ tạo khuôn cho các công trình có chi tiết phức tạp và yêu cầu cao. Dễ dàng gia công, có thể cưa, đóng đinh, hàn, dọc và ngang có thể được kết nối và kết hợp tùy ý.

Cấu tạo ván cốp pha nhựa pp

Cấu tạo ván cốp pha nhựa pp

 Số lần sử dụng lên đến 70 lần, cao hơn so với các loại cốp pha thông thường.

 Bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, không gây ô nhiễm, không thải khí độc hại.

 Đặc biệt cốp pha nhựa sau khi sử dụng xong, có thể được thu mua lại bới nhà máy sản xuất nhằm mục đích tái chế với mức giá ưu đãi.

Ứng Dụng Tấm Ván Cốp Pha Nhựa

Với nhiều ưu điểm vượt trội của tấm cốp pha nhựa, thì nó đã được áp dụng trong rất nhiều ngành nghề.

Trong ngành kiến trúc xây dựng

Coppha nhựa pp là một vật liệu không thể thiếu trong xây dựng nhất là trong quá trình đổ bê tông cốt thép.

Hiện nay, vật liệu này đang được các chủ thầu cực kỳ yêu thích và lựa chọn để thay thế cho các dòng ván cốp khác như: thép, cốp pha gỗ, ván truyền thống.

Đối với những công trình xây dựng ngầm hay chống ngập thì sử dụng cốp pha nhựa sẽ càng được ưu tiên sử dụng bởi đặc tính bền, chống thấm, chống ăn mòn, chống hóa chất của nó.

Tấm ván coppha nhựa pp dùng trong xây dựng tạo khuôn đúc bê tông

Tấm ván coppha nhựa pp dùng trong xây dựng tạo khuôn đúc bê tông

Trong trang trí nội thất

Tấm cốp pha nhựa pp được sử dụng nhiều lĩnh vực kiến trúc, trang trí nội thất để: làm tấm tường bên ngoài của các vật thể xây dựng, tấm trang trí nội thất, kệ trang trí thương mại hoặc vách ngăn trong các khu vực xây dựng công cộng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng làm tấm trần nhà hoặc dụng cụ nhà bếp và một số dụng cụ vệ sinh khác.

Sàn gác lửng được làm bằng ván cốp pha pp

Sàn gác lửng được làm bằng ván cốp pha pp

Ván cốp pha nhựa PP dùng làm vách ngăn trong thiết kế nội thất

Ván cốp pha nhựa PP dùng làm vách ngăn trong thiết kế nội thất

Trong giao thông vận tải

Nhờ khả năng chịu nước, nó có thể được áp dụng cho tàu thuyền hoặc các vị trí ẩm ướt cao. Thiết bị được ứng dụng trong các bộ phận của tàu thủy, xe lửa, ô tô chở khách và máy bay.

Sàn nhà bè được làm bằng ván cốp pha nhựa pp

Sàn nhà bè được làm bằng ván cốp pha nhựa pp

Cầu dân dụng được làm từ ván cốp pha nhựa pp chống nước

Cầu dân dụng được làm từ ván cốp pha nhựa pp chống nước

Cốp pha nhựa PP được sử dụng nhiều trong môi trường ngập nước, độ ẩm cao

Cốp pha nhựa PP được sử dụng nhiều trong môi trường ngập nước, độ ẩm cao

Trong công nghiệp

Tấm coppha nhựa được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng chứa hóa chất, nhà kho đông lạnh,… bởi vì ưu điểm không ăn mòn hóa chất. Đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Mái che nhà xưởng sử dụng tấm lợp PP chống hóa chất

Mái che nhà xưởng sử dụng tấm lợp PP chống hóa chất

Sàn nhà yến được làm từ ván cốp pah nhựa pp

Sàn nhà yến được làm từ ván cốp pah nhựa pp

Ngành quảng cáo

Việc sử dụng coppha nhựa trong các ô lưới, bảng quảng cáo, hội chợ, triển lãm, bảng logo thương hiệu, vách ngăn gian hàng hay bảng khắc vi tính…cực kỳ tiện lợi, dễ di chuyển, đảm bảo độ bền bỉ và cứng cáp trước tác động của

Gian hàng và sàn sân khẩu được tạo thành từ ván cốp pha nhựa pp

Gian hàng và sàn sân khẩu được tạo thành từ ván cốp pha nhựa pp

Ngoài ra ván cốp pha nhựa còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác như: dùng làm dụng cụ thể thao, thiết bị chống ngập lụt ven biển, dụng cụ chống thấm, dụng cụ công nghệ nghệ thuật, dụng cụ chăn nuôi và các vách ngăn tiện lợi khác cho các kết cấu phức tạp.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tấm Ván Nhựa Cốp Pha Đúng Cách

Lắp đặt tấm ván nhựa cốp pha tại công trình
Nếu công trình thi công của bạn ở quy mô nhỏ, bạn có thể tham khảo quy trình lắp đặt tấm ván nhựa cốp pha dưới đây để tiết kiệm chi phí:

Bước 1: Lắp đặt ván khuôn móng

Bạn ghép ván khuôn theo kích thước móng đã đo đạc cụ thể từ trước. Tiếp đó, ta xác định điểm của từng cạnh ván nhựa và đóng các nẹp gỗ với nhau để ván thêm chắc chắn. Để củng cố, bạn cố định ván một lần nữa bằng thanh chống cọc. 

Bước 2: Lắp đặt ván 

Bạn lắp ghép từng mảng ván có kích thước bằng kích thước của một mặt cột, ghép các mảng có kích thước cụ thể của từng cột rồi dùng gông cố định lại. Chú ý, khoảng cách các gông nên có kích thước khoảng 50cm và phải để cửa sổ đổ bê tông, chân cột có chứa lỗ để vệ sinh trước khi đổ bê tông.

Bước 3: Lắp đặt ván khuôn dầm

Lắp đặt khuôn dầm
Có một cây chống chữ T có sẵn, bạn đặt cây chống cố định vào các đầu rồi giữ vững cột chống và đặt thêm một vài cột dọc theo tim dầm. Hãy rải ván đáy dầm lên xà đỡ cột chống T, cố định hai đầu bằng các dằng lại và đặt các tấm ván nhựa thành dâm, đóng đinh cố định đáy dầm rồi cố định các mép trên (bằng cây chống xiên, bu lông hoặc các gông).

Bước 4: Lắp đặt ván khuôn sàn

Dùng bán khuôn nhựa, bạn đặt trên hệ dàn giáo chữ A chịu lực bằng thép cùng xà gồ bằng gỗ, dùng tối đa diện tích ván khuôn nhựa cốp pha và phần còn lại thì dùng ván gỗ cho tiết kiệm.
Lưu ý: Khi sử dụng cốp pha nhựa, ta dùng tương tự gỗ hay ván phủ phim. Cốt thép rỗng với hướng gia cố bằng ván trực tiếp cần được đặt trong hình chữ thập (bắt buộc). 
Đối với sản phẩm tấm ván nhựa cốp pha này, bạn không cần dùng sơn hay bất cứ chất phủ nào lên bề mặt sản phẩm vì chúng không bay màu hay hỏng hóc dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu. Khi tháo dỡ lưu ý nên bắt đầu từ vị trí nhỏ trước để chúng không rơi theo chiều dọc là tốt nhất.

Mua Tấm Ván Nhựa Cốp Pha Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng Và Giá Rẻ?

Các lợi ích khi hợp tác với QUADACO

Các lợi ích khi hợp tác với Nguyễn Gia Phát

 Sở hữu nhà máy trực tiếp sản xuất, do đó quý khách hàng có thể mua ván cốp pha nhựa pp với giá cả hợp lý nhất

Nhà máy sản xuất tấm ván cốp pha nhựa pp

Nhà máy sản xuất tấm ván cốp pha nhựa pp

 Quy trình sản xuất ván cốp pha nhựa tiên tiến hiện đại bậc nhất.

Dây chuyền sản xuất ván cốp pha nhựa PP

Dây chuyền sản xuất ván cốp pha nhựa PP

Dây chuyền sản xuất ván cốp pha nhựa PP hiện đại bậc nhất

Dây chuyền sản xuất ván cốp pha nhựa PP hiện đại bậc nhất

 Nhận gia công ván cốp pha theo kích thước tùy chỉnh giúp quý khách hàng có được sản phẩm phù hợp nhất cho công trình.

Gia công tùy chỉnh kích thước ván cốp pha nhựa pp

Gia công tùy chỉnh kích thước ván cốp pha nhựa pp

 Năng lực sản xuất cao, hàng luôn có sẵn trong kho, đáp ứng mọi nhu cầu quý khách. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc 24/07, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Kho hàng ván cốp pha nhựa PP

Kho hàng ván cốp pha nhựa PP

Hy vọng quý khách đã có cái nhìn tổng quan về tấm ván cốp pha nhựa pp cũng như bảng giá sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nhận báo giá cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ phía dưới. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, đảm bảo chất lượng và giá trị tối ưu cho mọi công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 


- Địa chỉ tại SÀI GÒN : Số 147, Đường Số 11, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

- Địa chỉ tại BIÊN HÒA , ĐỒNG NAI : Số 87, Trương Định, TP Biên Hòa, Đồng Nai

- Địa chỉ tại Bình Dương: Số 3, Phạm Ngũ Lão,  TP Thủ Dầu Một ,BD

- Địa chỉ tại TP. Hà Nội : Tiểu Khu Đường, Thị Trấn Phú Minh, Phú Xuyên

GỌI NGAY - 0837 917 888 - 0382 659 892 

Website: https://thegioinguyengia.com/

 

Bài viết khác:
SÀN NHỰA CHỊU LỰC, VÁN CỐP PHA NHỰA ECO XANH HỒ CHÍ MINH

SÀN NHỰA CHỊU LỰC, VÁN CỐP PHA NHỰA ECO XANH HỒ CHÍ MINH

Tấm ván cốp pha nhựa PP được sản xuất từ hạt nhựa PP cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Italy, mang đến giải pháp thi công vượt trội.

Cốp pha nhựa PP là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà...

Xem thêm
SÀN NHỰA CHỊU LỰC, VÁN CỐP PHA NHỰA ECO XANH BÌNH DƯƠNG

SÀN NHỰA CHỊU LỰC, VÁN CỐP PHA NHỰA ECO XANH BÌNH DƯƠNG

Tấm ván cốp pha nhựa PP được sản xuất từ hạt nhựa PP cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Italy, mang đến giải pháp thi công vượt trội.

Cốp pha nhựa PP là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà...

Xem thêm
A-Z bậc cầu thang nhựa giả gỗ: Ưu Nhược Điểm

A-Z bậc cầu thang nhựa giả gỗ: Ưu Nhược Điểm

Bên canh các mẫu bậc cầu thang chất liệu gỗ, đá tự nhiên, đá nhân tạo thì bậc cầu thang nhựa giả gỗ cũng được...

Xem thêm
Hướng dẫn thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Biên Hoà Đồng Nai

Hướng dẫn thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Biên Hoà Đồng Nai

Quy trình thi công tấm ốp đa năng sợi than tre gồm 6 bước

Xem thêm
Gạch kính là gì? Tìm hiểu từ A đến Z về gạch kính hiện nay

Gạch kính là gì? Tìm hiểu từ A đến Z về gạch kính hiện nay

Hiện nay, gạch kính lấy sáng chính là giải pháp hiệu quả để tăng ánh sáng tự nhiên cho không...

Xem thêm
Gỗ nhựa ốp tường ốp trần Biên Hòa

Gỗ nhựa ốp tường ốp trần Biên Hòa

GỖ NHỰA TRANG TRÍ, GỖ NHỰA ỐP TRẦN, GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG

Xem thêm
SÀN NHỰA GIẢ GỖ TỰ DÁN VÀ SÀN NHỰA DÁN KEO NGOÀI LOẠI NÀO TỐT HƠN?

SÀN NHỰA GIẢ GỖ TỰ DÁN VÀ SÀN NHỰA DÁN KEO NGOÀI LOẠI NÀO TỐT HƠN?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sàn nhựa khác nhau, ngoài sàn nhựa hèm khóa với các tính năng vượt trội hơn hẳn thì bên cạnh đó...

Xem thêm
SÀN GỖ NGOÀI TRỜI BIÊN HOÀ - ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG

SÀN GỖ NGOÀI TRỜI BIÊN HOÀ - ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG

Với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ, sàn gỗ nhựa composite là lựa chọn hàng đầu cho các công trình lót sàn ngoài trời. Đặc biệt, loại...

Xem thêm
TẤM PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ TẠI BÌNH DƯƠNG - VẬT LIỆU HOT 2024

TẤM PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ TẠI BÌNH DƯƠNG - VẬT LIỆU HOT 2024

Tấm  pu giả đá siêu nhẹ là một vật liệu trang trí đang hot hiện nay. Thiết kế bề mặt giống đá tự nhiên nhưng trọng lượng lại nhẹ chỉ bằng 1/20 trọng lượng đá tự nhiên giúp cho việc...

Xem thêm
VÁN NHỰA LÓT SÀN CHỊU LỰC - GIẢI PHÁP CHO MỌI CÔNG TRÌNH

VÁN NHỰA LÓT SÀN CHỊU LỰC - GIẢI PHÁP CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Sàn nhựa chịu lực (ván nhựa lót sàn chịu lực, sàn nhựa gác lửng) là vật liệu lót sàn làm từ nhựa PVC có độ dày từ 22mm, chịu được tải trọng từ...

Xem thêm
THẢM VINYL LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA TẤM VINYL TRONG CÁCH ÂM TƯỜNG, SÀN NHÀ

THẢM VINYL LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA TẤM VINYL TRONG CÁCH ÂM TƯỜNG, SÀN NHÀ

Tấm Vinyl còn được gọi là cao su biến tính Vinyl hay cao su chì. Đây là dòng vật liệu cách âm thời đại mới khác hẳn với các loại vinyl giả gỗ hay các loại...

Xem thêm
TẤM PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ TẠI HỒ CHÍ MINH- VẬT LIỆU HOT 2024

TẤM PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ TẠI HỒ CHÍ MINH- VẬT LIỆU HOT 2024

Tấm  pu giả đá siêu nhẹ là một vật liệu trang trí đang hot hiện nay. Thiết kế bề mặt giống đá tự nhiên nhưng trọng lượng lại nhẹ chỉ bằng 1/20 trọng lượng đá tự nhiên giúp cho việc...

Xem thêm
TẤM PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ TẠI BIÊN HOÀ - VẬT LIỆU HOT 2024

TẤM PU GIẢ ĐÁ SIÊU NHẸ TẠI BIÊN HOÀ - VẬT LIỆU HOT 2024

Tấm  pu giả đá siêu nhẹ là một vật liệu trang trí đang hot hiện nay. Thiết kế bề mặt giống đá tự nhiên nhưng trọng lượng lại nhẹ chỉ bằng 1/20 trọng lượng đá tự nhiên...

Xem thêm
Vách ngăn nhựa giả gỗ: Phân loại, ưu nhược điểm, báo giá, ứng dụng, mẫu đẹp

Vách ngăn nhựa giả gỗ: Phân loại, ưu nhược điểm, báo giá, ứng dụng, mẫu đẹp

Vách ngăn nhựa giả gỗ (vách ngăn nhựa vân gỗ) là các tấm ngăn có thành phần chính từ nhựa và được phủ thêm lớp vân trang trí giả gỗ trên bề mặt với công dụng chính...

Xem thêm
TOP 3 LOẠI TẤM ỐP TƯỜNG CHỐNG ẨM TỐT NHẤT 2024 TẠI BIÊN HOÀ

TOP 3 LOẠI TẤM ỐP TƯỜNG CHỐNG ẨM TỐT NHẤT 2024 TẠI BIÊN HOÀ

Trong môi trường khí hậu nhiệt đới với lượng mưa lớn và độ ẩm cao, tường nhà bị ẩm mốc là một vấn đề phổ biến không thể tránh khỏi. Nhiều gia đình hiện nay đã lựa chọn sử dụng...

Xem thêm
Gỗ nhựa phủ ASA là gì? Đặc điểm và ứng dụng nội ngoại thất

Gỗ nhựa phủ ASA là gì? Đặc điểm và ứng dụng nội ngoại thất

Gỗ nhựa phủ ASA đang trở thành một lựa chọn phổ biến đối với các nhà thiết kế và nhà sản xuất. Gỗ nhựa phủ ASA kết hợp giữa những ưu điểm của gỗ và nhựa, tạo ra một vật liệu vừa đẹp mắt...

Xem thêm
Tấm nhựa giả đá – Vật liệu ốp tường hàng đầu hiện nay

Tấm nhựa giả đá – Vật liệu ốp tường hàng đầu hiện nay

Tấm nhựa giả đá – Vật liệu ốp tường hàng đầu hiện nay

Tấm nhựa giả đá là vật liệu ốp tường/ ốp trần trang trí nội thất bằng nhựa có vẻ ngoài giống đá...

Xem thêm
Tấm Pandora – vật liệu ốp tường độc đáo trong trang trí nội thất Biên Hoà

Tấm Pandora – vật liệu ốp tường độc đáo trong trang trí nội thất Biên Hoà

Tấm Pandora là một trong các dòng tấm ốp than tre nổi bật với các họa tiết vân đá độc đáo. NGP sẽ giới thiệu đến quý...

Xem thêm
Sàn Nhựa Hèm Khoá Biên Hoà Đồng Nai

Sàn Nhựa Hèm Khoá Biên Hoà Đồng Nai

Kho Sàn Gỗ Biên Hoà Đồng Nai chuyên cung cấp và thi công Sàn nhựa hèm khóa sự chọn lựa phổ biến trong việc ứng dụng vào các dự án xây dựng, được...

Xem thêm
THI CÔNG SÀN NHỰA HÈM KHÓA TẠI BIÊN HOÀ ĐỒNG NAI

THI CÔNG SÀN NHỰA HÈM KHÓA TẠI BIÊN HOÀ ĐỒNG NAI

Sàn nhựa là một vật liệu trang trí nội thất thay thế cho sàn gỗ công nghiệp cũng như sàn gỗ tự nhiên trong việc lót sàn. Sàn...

Xem thêm
Gương Đèn Led Cảm Ứng Biên Hoà Đồng Nai

Gương Đèn Led Cảm Ứng Biên Hoà Đồng Nai

Gương soi đèn led là sản phẩm cao cấp với thiết kế thông minh giúp người dùng trang điểm mà không cần bật thêm đèn. Bên cạnh đó, nhờ vào kiểu dáng hiện đại sẽ giúp...

Xem thêm
Ngói Nhựa PVC Tại Định Quán Đồng Nai

Ngói Nhựa PVC Tại Định Quán Đồng Nai

Ngói nhựa PVC/ASA, là một trong những loại ngói có đặc tính kỹ thuật tốt, chống ẩm chống nước hiệu quả, an toàn. Sản phẩm có mức giá phù hợp, tính năng tốt. Cùng nhau tìm hiểu...

Xem thêm
Ngói Nhựa PVC Tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Ngói Nhựa PVC Tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Ngói nhựa PVC/ASA, là một trong những loại ngói có đặc tính kỹ thuật tốt, chống ẩm chống nước hiệu quả, an toàn. Sản phẩm có mức giá phù hợp, tính năng tốt. Cùng nhau tìm hiểu...

Xem thêm
Tấm Ốp Tường Đa Năng Cốt Than Tre

Tấm Ốp Tường Đa Năng Cốt Than Tre

Tấm ôp đa năng sợi than tre là vật liệu xanh(Vật liệu xanh là vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn đảm bảo không độc hại với người sử dụng, tiếp xúc trực tiếp hay gián...

Xem thêm
Nẹp Nhôm Chống Trơn Trượt Cầu Thang Biên Hoà

Nẹp Nhôm Chống Trơn Trượt Cầu Thang Biên Hoà

Nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang là giải pháp tối ưu cho nhiều công trình xây dựng và trang trí nội thất. Hãy cùng Nguyễn Gia Phát tìm hiểu nhé!

Xem thêm
Tấm Vách Ngăn Nhựa pvc 2 Mặt Gỗ Bình Dương

Tấm Vách Ngăn Nhựa pvc 2 Mặt Gỗ Bình Dương

Tấm ngăn vách PVC đã có mặt tại Bình Dương được sản xuất từ nhựa PVC và bột đá, 2 mặt được phủ film Laminate chất lượng cao. Với kết cấu dạng tổ ong, giúp cách âm và...

Xem thêm
Tấm Vách Ngăn Nhựa PVC 2 Mặt Gỗ

Tấm Vách Ngăn Nhựa PVC 2 Mặt Gỗ

Tấm ngăn vách PVC được sản xuất từ nhựa PVC và bột đá, 2 mặt được phủ film Laminate chất lượng cao. Với kết cấu dạng tổ ong, giúp cách âm và cách nhiệt tốt, đường ghép phẳng và không...

Xem thêm
Tấm Vách Ngăn Nhựa pvc 2 Mặt Gỗ Biên Hòa

Tấm Vách Ngăn Nhựa pvc 2 Mặt Gỗ Biên Hòa

Tấm ngăn vách PVC được sản xuất từ nhựa PVC và bột đá, 2 mặt được phủ film Laminate chất lượng cao. Với kết cấu dạng tổ ong, giúp cách âm và cách nhiệt tốt, đường ghép phẳng và không...

Xem thêm
Tấm Vách Ngăn Nhựa PVC 2 Mặt Gỗ Hồ Chí Minh

Tấm Vách Ngăn Nhựa PVC 2 Mặt Gỗ Hồ Chí Minh

Tấm ngăn vách PVC đã có mặt tại Hồ CHí Minh được sản xuất từ nhựa PVC và bột đá, 2 mặt được phủ film Laminate chất lượng cao. Với kết cấu dạng tổ ong, giúp cách âm và...

Xem thêm
Tấm Nhựa Lam Sóng Biên Hòa Đồng Nai

Tấm Nhựa Lam Sóng Biên Hòa Đồng Nai

Vì sao sử dụng lam nhựa để ốp tường
Lam nhựa sóng tại Biên Hòa được sản xuất bởi các nguyên liệu như bột gỗ, nhựa, phụ gia với công nghệ ép đùn giúp tạo ra các thanh lam gỗ...

Xem thêm
TẤM ỐP TƯỜNG GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI TẠI BIÊN HOÀ

TẤM ỐP TƯỜNG GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI TẠI BIÊN HOÀ

Nhu cầu ngày càng tăng về trang trí ngoại thất đã tạo nên những xu hướng kiến trúc mới sử dụng gỗ hoặc các sản phẩm thay thế gỗ để ốp tường mặt ngoài...

Xem thêm
Cỏ nhân tạo tại biên hoà đông nai

Cỏ nhân tạo tại biên hoà đông nai

Nguyễn Gia Phát đơn vị phân phối và thi công cỏ nhân tạo tại biên hoà đồng nai 

Xem thêm
Lam Nhựa Giả Gỗ Ốp Tường Ốp Trần Bình Dương

Lam Nhựa Giả Gỗ Ốp Tường Ốp Trần Bình Dương

Lam ốp tường ốp trần gỗ nhựa Bình Dương
Cung cấp và phân phối tấm lam ốp tường gỗ nhựa số lượng lớn tại Bình Dương. Dịch vụ làm trần nhựa giả gỗ, ốp tường gỗ công nghiệp, ốp...

Xem thêm
Báo Giá Trần Nhựa Nano Giả Gỗ Pvc Cao Cấp Bao Tiền 1M2, Chi Phí Thi Công Trần Nhựa Tại Biên Hòa Đồng Nai

Báo Giá Trần Nhựa Nano Giả Gỗ Pvc Cao Cấp Bao Tiền 1M2, Chi Phí Thi Công Trần Nhựa Tại Biên Hòa Đồng Nai

Trần nhựa Nano hiện đang là một trong những xu hướng thi công của thời đại. Đây là giải pháp thi công toàn diện giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Hôm nay,...

Xem thêm
Tấm Nhựa Ốp Tường Ốp Trần Đồng Nai

Tấm Nhựa Ốp Tường Ốp Trần Đồng Nai

Tấm ốp trần, ốp tường gỗ nhựa Đồng Nai

Để tăng  thêm sự đa dạng của sản phẩm và hướng tới việc phục vụ nhu cầu của của khách hàng được...

Xem thêm
Ứng dụng của tấm ốp trần vân gỗ dạng sóng

Ứng dụng của tấm ốp trần vân gỗ dạng sóng

Tấm ốp trần và ốp tường dạng vân sóng

Xem thêm
BÁO GIÁ TẤM GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG PVC- COMPOSITE GIÁ RẺ CẬP NHẬT 2023

BÁO GIÁ TẤM GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG PVC- COMPOSITE GIÁ RẺ CẬP NHẬT 2023

BÁO GIÁ TẤM GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG PVC- COMPOSITE GIÁ RẺ CẬP NHẬT 2023

Xem thêm
Cửa Nhựa Hàn Quốc ABS Tại Biên Hoà, Báo Giá Thi Công Cửa Nhựa

Cửa Nhựa Hàn Quốc ABS Tại Biên Hoà, Báo Giá Thi Công Cửa Nhựa

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam từ 2012 và nhanh chóng được đón nhận tích cực. Tại...

Xem thêm
Cửa cổng gỗ nhựa ngoài trời, thi công cửa cổng gỗ nhựa ngoài trời

Cửa cổng gỗ nhựa ngoài trời, thi công cửa cổng gỗ nhựa ngoài trời

là một sản phẩm kết tinh từ gỗ và nhựa, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn JAPAN - Nhật Bản.  được sản xuất từ hạt nhựa PE và bột gỗ theo cách ép đùn...

Xem thêm
PHÀO CHỈ MẠ VÀNG BIÊN HOÀ, PHÀO CHỈ DÁT VÀNG TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP 2022

PHÀO CHỈ MẠ VÀNG BIÊN HOÀ, PHÀO CHỈ DÁT VÀNG TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP 2022

phào chỉ mạ vàng được ứng dụng phổ biến cho các công trình cổ điển hay tân cổ điển nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ. Hãy cùng nguyễn...

Xem thêm
Báo giá sàn gỗ nhựa composite tại Biên Hoà Đồng Nai

Báo giá sàn gỗ nhựa composite tại Biên Hoà Đồng Nai

Báo giá sàn gỗ nhựa composite tại Biên Hoà Đồng Nai, Sàn gỗ nhựa composite  là sản phẩm gỗ nhựa tổng hợp được sản xuất từ sự kết hợp độc đáo của gỗ

Xem thêm
Thi Công Gỗ Nhựa Tại Nha Trang

Thi Công Gỗ Nhựa Tại Nha Trang

Thi Công Gỗ Nhựa Tại Nha Trang, Nguyễn Gia Phát là hệ thống có mặt trên các tỉnh thành từ Bắc vào nam

Xem thêm
Thi công sàn gỗ công nghiệp, hướng dẫn lắp đặt từ A-Z

Thi công sàn gỗ công nghiệp, hướng dẫn lắp đặt từ A-Z

Thi công sàn gỗ công nghiệp, hướng dẫn lắp đặt từ A-Z

 

Xem thêm
Thi Công Sàn Gỗ Ngoài Trời Tại Biên Hòa

Thi Công Sàn Gỗ Ngoài Trời Tại Biên Hòa

Thi Công Sàn Gỗ Ngoài Trời Tại Biên Hòa , đơn vị thi công chuyên nghiệp uy tin nhất tại khu vực

Xem thêm
Gỗ nhựa ốp tường tại bình dương

Gỗ nhựa ốp tường tại bình dương

GỖ NHỰA TRANG TRÍ, GỖ NHỰA ỐP TRẦN, GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG

Xem thêm
Gỗ nhựa tại Nha Trang

Gỗ nhựa tại Nha Trang

GỖ NHỰA TRANG TRÍ, GỖ NHỰA ỐP TRẦN, GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG

Xem thêm
Thi Công Gỗ Nhựa Tại Biên Hòa

Thi Công Gỗ Nhựa Tại Biên Hòa

Thi Công Gỗ Nhựa Tại Biên Hòa, Nguyễn Gia Phát là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm , đội ngủ thi công chuyên nghiệp 

Xem thêm
Thi Công Sàn Gỗ Ngoài Trời Tại Bình Dương

Thi Công Sàn Gỗ Ngoài Trời Tại Bình Dương

Thi Công Sàn Gỗ Ngoài Trời Tại Bình Dương , đơn vị thi công chuyên nghiệp uy tín nhất tại khu vực

Xem thêm
sàn gỗ ngoài trời tại nha trang

sàn gỗ ngoài trời tại nha trang

sàn gỗ ngoài trời tại Nha Trang , mẫu mã đa dạng , độ bên trên 30 năm

Xem thêm
dàn hoa giả gỗ ngoài trời tại biên hòa

dàn hoa giả gỗ ngoài trời tại biên hòa

giàn hoa giả gỗ ngoài trời chịu nắng mưa - độ bên trên 35 năm

Xem thêm
Nguyễn Gia Phát chi nhánh Biên Hòa thay đổi địa chỉ

Nguyễn Gia Phát chi nhánh Biên Hòa thay đổi địa chỉ

Nguyễn Gia Phát chi nhánh Biên Hòa thay đổi địa chỉ : văn phòng chuyển từ số 2 , Đường Trương định chuyển tới số 87, Đường Trương Định, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Xem thêm
sàn gỗ ngoài trời tại vũng tàu

sàn gỗ ngoài trời tại vũng tàu

sàn gỗ ngoài trời tại Vũng Tàu , mẫu mã đa dạng , độ bên trên 30 năm

Xem thêm
Gỗ nhựa ốp tường tại vũng tàu

Gỗ nhựa ốp tường tại vũng tàu

GỖ NHỰA TRANG TRÍ, GỖ NHỰA ỐP TRẦN, GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG

Xem thêm
giấy dán tường bình dương

giấy dán tường bình dương

Bạn Muốn Mua Giấy Dán Tường Tại Bình Dương Giá Rẻ?

Xem thêm
giấy dán tường biên hòa

giấy dán tường biên hòa

Giấy Dán Tường Biên Hòa, giấy dán tường giá rẻ tại tp biên hòa, đồng nai, bình dương.

Xem thêm
ứng dụng gỗ nhựa nguyễn gia phát

ứng dụng gỗ nhựa nguyễn gia phát

ỨNG DỤNG CỦA GỖ NHỰA NGUYỄN GIA PHÁT

Xem thêm
Vì sao gỗ nhựa se thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai

Vì sao gỗ nhựa se thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai

VÌ SAO GỖ NHỰA SẼ THAY THẾ GỖ TỰ NHIÊN TRONG TƯƠNG LAI?

Xem thêm
Gỗ nhựa ốp tường ốp trần tại HCM

Gỗ nhựa ốp tường ốp trần tại HCM

GỖ NHỰA TRANG TRÍ, GỖ NHỰA ỐP TRẦN, GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG

Xem thêm
giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp

giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp

giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp
Xem thêm
Cách lát sàn gỗ cho chung cư phù hợp với mục đích sử dụng và nội thất không gian

Cách lát sàn gỗ cho chung cư phù hợp với mục đích sử dụng và nội thất không gian

Cách lát sàn gỗ cho chung cư phù hợp với mục đích sử dụng và nội thất không gian

 

Xem thêm
Những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp được ưa chuộng

Những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp được ưa chuộng

Những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp được ưa chuộng

 

Xem thêm
Loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất?

Loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất?

Loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất?

 

Xem thêm
Sàn gỗ công nghiệp Đức (sàn gỗ hornitex) – Sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao

Sàn gỗ công nghiệp Đức (sàn gỗ hornitex) – Sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao

Sàn gỗ công nghiệp Đức (sàn gỗ hornitex) – Sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao

 

Xem thêm
Hội nghị ra mắt sản phẩm sàn gỗ cao cấp Camsan

Hội nghị ra mắt sản phẩm sàn gỗ cao cấp Camsan

Hội nghị ra mắt sản phẩm sàn gỗ cao cấp Camsan

Xem thêm
Bạn hiểu gì về sàn gỗ CAMSAN, sàn gỗ công nghiệp số 1 Thổ Nhĩ Kỳ?

Bạn hiểu gì về sàn gỗ CAMSAN, sàn gỗ công nghiệp số 1 Thổ Nhĩ Kỳ?

Bạn hiểu gì về sàn gỗ CAMSAN, sàn gỗ công nghiệp số 1 Thổ Nhĩ Kỳ?

Xem thêm
Sàn gỗ công nghiệp có tốt không và vấn đề an toàn khi sử dụng ?

Sàn gỗ công nghiệp có tốt không và vấn đề an toàn khi sử dụng ?

Sàn gỗ công nghiệp có tốt không và vấn đề an toàn khi sử dụng ?

Xem thêm
KHO SÀN GỖ NGUYỄN GIA PHÁT

KHO SÀN GỖ NGUYỄN GIA PHÁT

Nhà nhập khẩu phân phối thi công sàn gỗ công nghiệp - sàn nhựa - sàn gỗ tự nhiên với phương châm "uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp"

Xem thêm
Thảm Cỏ Nhân Tạo Tại Bình Dương

Thảm Cỏ Nhân Tạo Tại Bình Dương

Nguyễn Gia Phát đơn vị phân phối và thi công cỏ nhân tạo tại bình dương, Hiện nay có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng thảm cỏ nhân tạo nhưng lại không...

Xem thêm
Thi Công Gỗ Nhựa Tại Bình Dương

Thi Công Gỗ Nhựa Tại Bình Dương

Thi Công Gỗ Nhựa Tại Bình Dương, Nguyễn Gia Phát là hệ thống có mặt trên các tỉnh thành từ Bắc vào nam

Xem thêm
Giới Thiệu Về Cty Nguyễn Gia Phát

Giới Thiệu Về Cty Nguyễn Gia Phát

Giới Thiệu Về kho sàn gỗ  Cty Nguyễn Gia Phát

Xem thêm
XƯỞNG IN TRANH

XƯỞNG IN TRANH

Nguyễn Gia Phát là xưởng in tranh 3D chất lượng hàng đầu khu vực  miền nam

Xem thêm
Sàn Gỗ Biên Hoà Đồng Nai

Sàn Gỗ Biên Hoà Đồng Nai

Kho Sàn Gỗ Biên Hoà Đồng Nai với không gian rộng rãi, nằm ngay mặt tiền ngay trung tâm Tp. Biên Hoa ,đối diện bệnh viện Biên Hoà, rất thuận tiện giao thương, mẫu mã đa dạng phù hợp...

Xem thêm
Go Top